Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

DÀN GIÁO 1,53M


DÀN GIÁO 1,53M

--- SẴN SÀNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG---

Mô tả giàn giáo: giàn giáodàn giáo 1,53mdàn giáo xây dựng    
dàn giáo xây dựng
Khi đến với dàn giáo Vĩnh Lợi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của bộ phân kinh doanh và kỹ thuật, đi theo đó là dịch vụ hoàn hảo của Vĩnh Lợi dành cho khách hàng khi đến với Vĩnh Lợi.
giàn giáo
 - Thông tin chi tiết:
Dàn giáo Vĩnh Lợi chuyên sản xuất các loại thiết bị thi công phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng, với chất lượng giàn giáo xây dựng và các sản phẩm khác của Vĩnh Lợi được sản xuất với chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất.
 - Thông số kỹ thuật:
giàn giáo cho Constrexim
Chiều ngang của giàn giáo xây dựng được sản xuất theo tiêu chuẩn là 1,25m. Đó là kích thước hợp lý nhất, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển bốc dỡ và lưu kho, việc lắp ráp dây chuyền giữa các khung với nhau dễ dàng tính toán khoảng cách về chiều ngang dàn giáo để có được một khoản cách hợp lý nhất cho công trình của bạn.
Với chiều cao dàn giáo 1,53m, làm cho công nhân dễ dàng di chuyển tháo lắp, với giàn giáo chiều cao 1,7m phù hợp cho các công trình sử dụng dàn giáo thi công, chống sàn...
Ống thép dùng để sản xuất giàn giáo được sản xuất theo quy chuẩn của giàn giáo khung Việt Nam là Ø42, có ưu điểm là chất lượng tải trọng cao và gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp trong quá trình thi công công trình. giàn giáo Ø42 có độ lớn vừa phải dễ dàng cầm nắm không quá lớn và nặng nề khi tháo lắp.
dàn giáo nhúng kẽm
Chất lượng thép đầu vào để phục vụ cho sản xuất được các bộ phận của dàn giáo Vĩnh Lợi tuyển chọn kỹ lưỡng từng sản phẩm, nhằm tăng chất lượng đồng bộ nhất trên từng khung dàn giáo và tránh trường hợp chất lượng không đồng bộ trên các sản phẩm của dàn giáo Vĩnh Lợi.


Hãy đến với Dàn giáo Vĩnh Lợi, quý vị sẽ cảm nhận được điều đó là chính xác 100%!!!


--- SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG ---

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VĨNH LỢI

Hotline:  0938 05 18 19  - Mr. TÌNH
 - Email: PhucTinh@VinhLoiCorp.com - Website: dangiaoxaydung.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét